Sunday, November 7, 2010

HEAD OVER HEELS .

i swear . hindi ko na talaga alam gagawin ko . :(
literally ' NAHiHiRAPAN na ko !
t'was like , WHAT THE HELL ?
bakit tuwing hindi ko pinapansin yung feelings ko pag nagiging sweet sya '
nagiging good yung out come . but when i started to tell someone na ganito ' na ganyan '
NAWAWALA lahat ? bakit nag iiba sya ? :((

gusto ko na talagang sabihin . but sabi nila WAG DAW !
wag din daw masyadong aggressive . aggressive na ba yung maging vocal ?
i mean gusto kong maging sweet talaga sa kanya . gusto kong maramdaman nyang special sya sken .
gusto kong maramdaman nya yung special treatment . pero bakit PARANG WALANG DATiNG SA KANYA ?
fuck hard !! :((

minsan naiisip ko itigil ko na lang kaya tong kabaliwan ko ?
kasi ako lang din naman yung nasasaktan eh .
ako lang din naman yung umaasa .
ako lang din yung nag mumukhang tanga . :((

may t imes na sweet . may times na parang hindi nya ko kilala !
GRABEEE ! NAPAKA MANHiD MO NAMAN SiR ! :'(
or baka ayaw lang nya talaga ? WAG NAMAN !

gusto kita . gusto kita lagi kasama .
TAPOS ! :/






SANA PAYAGAN MO AKONG ALAGAAN KA . :|

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.